Sækja um

Stuðlum að meiri jöfnuði og Íslandi án aðgreiningar, eitt ungmenni í einu

Okkar starfsemi

Hóphandleiðsla

Hver árgangur mun hafa aðgang að hópi rótgróinna leiðbeinenda sem hafa þekkingu á einhverjum þáttum íslensks viðskiptalífs eða menningar og vilja deila sérþekkingu sinni með leiðbeinendum.

Þessir vanu leiðbeinendur deila og veita stuðning, hagnýt ráð, innsýn og verkfæri til að ná árangri á sínu sviði.

Leiðbeinendur munu halda mánaðarlega föndurerindi.

Leiðbeinendur munu einnig fá einstakt tækifæri til að taka þátt í handleiðslu á vinnustað, þar sem leiðbeinendur munu skyggja á þann leiðbeinanda sem er best í stakk búinn til að aðstoða þá við að kanna starfsáhugamál og móta framtíðarferil sinn.

Vinahandleiðsla

Hver leiðbeinandi er paraður við jafningja fyrir jafningjaleiðsögn sem hjálpar til við að vinna gegn þeirri einangrun sem ungmenni af erlendum uppruna upplifa oft í eigin íslenskum jafningjahópum.

Í rannsóknarrannsókn Háskóla Íslands bendir Susan Rafik Hama á að „nemar hætta í námi vegna mismunandi þátta, eins og að meta ekki skólann og hafa léleg samskipti við kennara og jafnaldra og að unglingar innflytjenda í sumum þjóðernishópum þjást meira. brottfall en landsmeðaltal.“ Iceland Review bendir einnig á að börn af erlendum uppruna séu ólíklegri til að taka þátt í íþróttum eða tómstundastarfi, sem takmarkar enn frekar möguleika þeirra til að byggja jafningjahringi.

Félagaráðgjöf mun skapa öruggt rými fyrir leiðbeinendur til að stækka félagslega hringi sína og mynda tengsl við jafnaldra sem hafa dýpri skilning á reynslu sinni. Lestu meira…

Námsstyrkjasjóður

„Neque porro quisquam est qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit…“

„There is no one who loves pain itself, who seeks after it and wants to have it, simply because it is pain…“

vantar…

Bókaklúbburinn

Hver árgangur mun velja og lesa að minnsta kosti eina bók saman á meðan þeir starfa í náminu.

Með sjálfsþróun sem drifþátt mun þessi bókaklúbbur hjálpa til við að skerpa kynningar- og umræðuhæfileika þátttakenda á sama tíma og hann býður þeim að kafa dýpra í tiltekið efni eða áhugasvið. Rætt verður um málefni eins og vinnumarkaðinn og leiðir til háskólanáms.

Bókaklúbburinn er einnig tækifæri fyrir dýpri jafningjatengsl og tengsl. Það verður rými fyrir leiðbeinendur til að sýna innsýn sína og skerpa á eigin rödd.

Stofnanaheimsóknir

Aðgangur og sýnileiki minnihlutahópa í áberandi rýmum eru jafn mikilvæg og aðgangur að tækifærum. YOFOM mentorship program mun skapa aðgang að þessum rýmum.

 

Ásmundur Einar Daðason mennta- og barnaráðherra sagði í viðtali við Iceland Review árið 2023 að fulltrúar innflytjenda innan íslenskra stofnana væru í óhófi miðað við íbúafjölda þeirra á Íslandi, sem er yfir 15%. „Áskorunin,“ sagði Ásmundur, „er hvernig við hjálpum þessum börnum að ná sama árangri og við hin í íslensku samfélagi? Það eiga að vera 15 þingmenn af erlendum uppruna, það eiga að vera 2-3 ráðherrar af erlendum uppruna. Þetta fólk fær ekki sömu tækifæri og við hin.

YOFOM vill að ungu fólki af erlendum uppruna líði vel í stjórnarherbergjum, söfnum og stjórnmálaskrifstofum. Í því skyni mun YOFOM skipuleggja röð vettvangsferða til fyrirtækja og stofnana til að veita kynningu á þessum mikilvægu rýmum og afhjúpa ferlið við að sigla um staði sem eru miðlægir í faglegu og pólitísku landslagi Íslands. Lestu meira…

Viðurkenningar/verðlaun

„Neque porro quisquam est qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit…“

 
vantar text.. „There is no one who loves pain itself, who seeks after it and wants to have it, simply because it is pain…“
 

Drauma geta ræst

Með því að fjárfesta í draumum annarra lyftir þú ekki aðeins lífi þeirra heldur stuðlar þú einnig að auknum hag samfélagsins í heild.

Dreams 40%

Upphefja, fræða, sameina og hvetja

Farðu í umbreytandi leiðbeinandaferð með hópi jafnaldra þinna, þar sem þú munt ræða markmið þín, leita leiðsagnar og vinna í samvinnu að því að sigrast á áskorunum og ná árangri.

Spurningar og svör

 

YOFOM parar leiðbeinendur við „félaga“ leiðbeinanda og faglega leiðbeinendur sem munu aðstoða þá við að sigla framtíðarmarkmið sín, á sama tíma og stækka félagslega hringi leiðbeinenda. Mentees munu taka þátt í mánaðarlegum leiðbeinendaviðræðum, bókaklúbbsumræðum og öðrum viðburðum sem miða að því að veita leiðbeinendum meiri aðgang að tækifærum.

YOFOM óskar eftir umsóknum frá ungmennum af erlendum uppruna á Íslandi sem eru á aldrinum 15-20 ára. Þó ekki sé nauðsynlegt að umsækjendur búi á höfuðborgarsvæðinu þurfa leiðbeinendur að geta sótt mánaðarleg leiðbeinendasamtöl og viðburði sem haldnir eru í eigin persónu að minnsta kosti þrisvar í mánuði í Reykjavík. 

Leiðbeinendur verða metnir út frá sérsviði þeirra og hvaða færni og þekkingu þeir geta miðlað til leiðbeinenda. YOFOM mun fara yfir umsóknir um leiðbeinendur og tengja þær við leiðbeinendur sem geta hjálpað þeim að ná stigi í íslensku samfélagi, faglega og félagslega. 

Ætlast er til að leiðbeinendur mæti á mánaðarleg leiðbeinendasamtöl og viðburði sem haldnir eru að minnsta kosti þrisvar í mánuði í Reykjavík. YOFOM leitar að leiðbeinendum sem eru fullkomlega staðráðnir í áætluninni og leggja áherslu á að fá sem mest út úr leiðbeinandaupplifun sinni. Við hvetjum leiðbeinendur til að taka þátt í leiðbeinendum sínum og rækta ný tengsl. 

Í hverjum mánuði verða tilnefndir leiðbeinendasamræður og viðburðir í eigin persónu, en leiðbeinendur eru hvattir til að vera í virkum samskiptum við leiðbeinendur sína. Leiðbeinendur munu deila ákjósanlegum samskiptamáta og tímasetningu með leiðbeinendum.

Leiðbeinendur munu koma frá mismunandi bakgrunni og reynslustigum, þannig að viðfangsefni geta verið mismunandi frá leiðbeinanda til leiðbeinanda. Leiðbeinendur geta leitað leiðsagnar um starfsferil, fræði, persónulegan feril, tengslanet, íslenska menningu og samfélag og mörg önnur svið.

Leiðbeinendum verður úthlutað jafningjaleiðbeinanda og hópleiðbeinanda. Þessir tveir leiðbeinendur munu þjóna sem kjarni YOFOM áætlunarinnar. Ef leiðbeinendur finna fyrir tengingu við aðra leiðbeinendur í náminu er þeim velkomið að tengjast þeim leiðbeinendum líka.